Vietnam Single Tim Ban Bon Phuong

HOME  -  FORUM  -  REGISTER  -  MY ACCOUNT  -  NEW  PHOTOS  -  BROWSE  -  SEARCH  -  POEM  -  ECARD  -  FAQ  -  NCTT  -  CONTACT

Diễn Đàn
 Những chủ đề mới nhất
 Những góp ý mới nhất
 Những chủ đề chưa góp ý

NCTT Những chủ đề mới nhất

NCTT Những góp ý mới nhất
NCTT Website

Who is Online

Forum > Câu lạc bộ thất tình >> CLB thất tình Thông báo

Xem Tung trang    Bấm vào đây để góp ý kiến

ID 39222

CLB thất tình Thông báo
profile - trang ca nhan  posts - bai da dang  email -goi thu   Thong bao bai viet spam den webmaster  edit -sua doi, thay doi edit -sua doi, thay doi  post reply - goy y kien

THÔNG BÁO

CLB thất tình tổ chức cho toàn thể hội viên một chuyến du ngoạn trong nước, đến thăm quan vùng núi Sapa thuộc tình Lào cai phía bắc của Việt nam. Sapa còn gọi là thành phố trong mây, nằm ở chân núi phanxiphăng thuộc dãy Hoàng liên sơn.

Chuyến đi gồm 3 ngày 4 đêm. Bắt đầu từ ngày n đến ngày n+3 là kết thúc.

1/Anh chị em tập trung tại Ga Hà nội vào hồi 20 h 30 ngày n, đên 21 h tàu khởi hành bắt đầu một chuyến du lịch đi Sa pa

2/7h00 sáng ngày n+1 tàu đến ga Lào cai, chúng mình đi ô tô lên Sapa:

-Sáng: Đến Sapa, sau khi nhận khách sạn, chúng mình đi dạo ngắm phong cảnh vùng núi Sapa ngắm các thiếu nữ xinh xắn dễ thương và các ông già dân tộc kháu lão
-Trưa : về khách sạn ăn trưa
-Chiều : Đi tham quan núi Hàm rồng
-Tối : vì đúng vào ngày thứ bẩy nên chúng mình đi xem quang cảnh phiên chợ tình tại trước cửa nhà thờ

3/ Ngày n+2
- Sáng : Đi tham quan bãi đá cổ + Cầu mây + dạo qua làng bản dân tộc
- ăn trưa tại khách sạn
- Chiều : Đi tham quan Thác Bạc + Đi chợ dân tộc Sapa để mua quà kỉ niềm
- Tối : Anh chị em hội viên đi "hét" karaoke. Tại đây có bình xét các giọng ca vàng của hội thất tình. Có thưởng và có phạt

4/ Ngày n+3
- Sáng : 6 h sáng lên ôtô đi xuống TP lào cai đến thẳng cửa khẩu biên giới . Các hội viên nhớ mang Chứng minh thư và 2 ảnh 4x6, chúng mình làm giấy thông hành sang TQuốc 1 ngày( Ai muốn ở lại TQ thì không về)
- Trưa : ăn trưa bên TQ cho biết mùi vị
- Chiều : 14h00 về Việt nam đi Đền Thượng tham quan, rồi đi chợ Cốc Lếu- Lào cai
- 20h30 ra ga Lào cai. trở về HN
- Khi về đến ga Hà nội rồi thì ai tự túc về nhà người ấy

Chúc toàn thể hội thất tình có một chuyến đi tốt đẹp và an lành

T/M CLB Thất tình

Bà già cô đơn

Photobucket

Alert webmaster - Báo webmaster bài viết vi phạm nội quy

REF: 324398
 03/31/2008

profile - trang ca nhan  posts - bai da dang  email - goi thu  Thong bao cam nhan spam den webmaster  edit - sua bai, thay doi  edit - sua bai, thay doi post reply - goy y kien, dang bai

Đây là khách sạn chúng mình sẽ nghỉ trên Sa pa.

CLB bố trí 4 người một phòng gồm 2 nam và 2 nữ để chúng ta tiện chơi bài và tâm sự

Riêng hai bà già : Hội trưởng và hội phó thì được ưu tiên nghỉ phòng đôi

REF: 324401
 03/31/2008

vậy là chuyến này clb mình đi sapa hén.đề nghị cho lịch đi ngày đi cụ thể qua mail nha.sẽ cố gắng bay ra sớm. ý quên mà cái vụ ngủ 2nam 2 nữ hok được rồi.em muốn ngủ riêng mình 1 phòng cơ.vì em là người trên Núi nên em có biết chút ít về phong tục trên đó.giờ em xin ngủ riêng vì còn chờ mấy cô đến ngủ thăm nữa chứ. Chị ladieubong co đi không bay về gấp nha.heeeeeeeeeeee

REF: 324411
 03/31/2008

* Đây là nơi Núi hàm rồng chúng mình đến thăm;

Chúng mình sẽ đi bộ ngắm cảnh, trên đường đi chúng mình gặp các thiếu nữ dân tộc xinh xắn bán những đồ thổ cẩm. Đến vườn hoa châu âu chúng mình dừng lại để chụp ảnh. Lưu ý : Chúng mình đi sóng đôi một nam và một nữ. Riêng 2 bà già thì sát cánh bên nhau để tiện trao đổi công việc

- Một vài hình ảnh tại vườn hoa Châu âu

- Tiếp đến chúng mình đi qua cổng trời

Photobucket

- Cuối cùng là chúng mình leo lên sân mây để ngắm xuống thành phố trong mây và ngắm quang cảnh vùng núi Sapa

REF: 324413

* Đây là hình ảnh bãi đá cổ :

Đây là những phiến đá có rất nhiều hình thù kì lạ và trên phiến đá có hình tượng người, vật và những nét chữ cổ xưa

REF: 324416

* Đây là một số hình ảnh Thác Bạc của Sa pa

Chúng mình sẽ leo một vòng qua thác bạc

REF: 324420
 03/31/2008

* Khi ngồi trên ôtô chúng mình sẽ được ngắm các thửa ruộng bậc thang của người dân tộc sinh sống trên vùng núi Sapa

REF: 324422
 03/31/2008

* Còn đây là hình ảnh cầu mây khi xưa. Bây giờ đã có một chiếc cầu mới ngay cạnh cầu mây, Bây giờ chúng mình đi bằng cầu mới và ngắm sang cầu mây chứ không đi được cầu mây đâu vì nó hư hỏng rồi

Photobucket

* Đi qua cầu mây chúng mình lại được ngắm một ngọn thác tên thác thì bagiacodon không nhớ

* Đây là hình ảnh một ngọn thác vùng Sapa

REF: 324423
 03/31/2008

* Còn đây là một vài hình ảnh của một phiên chợ tình Sapa : Chợ họp từng nhóm. Chúng mình sẽ được nghe hát của các cô thiếu nữ và tiếng khèn của các chàng trai vang lên trong đêm

REF: 324430

* Chúng mình sẽ đi bộ ngắm thị trấn Sapa và vào chợ Sapa

REF: 324435
 03/31/2008

* Chúng mình sẽ đến cửa khẩu Lào cai.

- Chúng mình sẽ đứng cạnh cột mốc biên giới này để chụp ảnh nhé

Photobucket

- Đây là cửa khẩu Việt nam Trung quốc : Việt nam Trung quốc cách nhau một con sông nhỏ. Bên này cầu là cửa khẩu Việt nam bên kia cầu là cửa khẩu Trung quốc

- Chúng mình qua cửa khẩu sang bên Hà Khẩu Trung quốc: Chúng minh mua bán thoải mãi bằng tiếng việt nam

REF: 324441
 03/31/2008

Chào bạn Núi. Bạn như thế là không có tinh thần tập thể. Chúng minh đi theo tập thể thì ăn ngủ theo tập thể. Không được đòi hỏi ngủ một mình một phòng như vậy. Nếu thích một mình thì mời bạn đi riêng.

Chúc bạn Núi vui

REF: 324443
 03/31/2008

chị ơi!ăn tập thể thì được chứ ngủ tập thể thì kẹt cho giới trẻ tụi em quá đi. chị hiểu mà đúng không hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

REF: 324445
 03/31/2008

Bạn Núi ơi tinh thần là thế. Chúng mình theo được đến đâu thì theo

lynhat

REF: 324476

Xin chào Bagiacodon, Nuissc và Quý Vị,

Về vấn đề di chuyển, đừng ai lo, tui sẽ kêu một "hạm đội" taxi nghen :

REF: 324478
 03/31/2008

Chào bạn Lynhat. Cám ơn bạn Lynhat đã điều một hạm đội taxi đến phục vụ hội thất tình đi ngắm phong cảnh Sapa

Các bạn ơi. Chúng mình không phải đi ôtô to nữa,chúng mình đi taxi. Mỗi xe lại bố trí 2 nam và 2 nữ nhé

REF: 324509
 03/31/2008

Không ngờ vắng Bagiacodon vài hôm (tưởng có niềm vui riêng... hì hì) là với lí do chuẩn bị tour như vậy, đúng lời hứa là cuối tháng cho ae đi du lịch 1 chuyến.
Đã quá, thật ấn tượng và chi tiết nữa. Xin cảm ơn bà hội trưởng
P nghĩ rằng chắc ae rất thích phần lưu ý của hội trưởng đó, nhất là bế và cõng chị em...hix hix bản năng của "giống đực" mà. ha ha ha
cho P tham gia với nhé.
---------
((* Lưu ý : Các bạn nam chú ý giúp đỡ chị em nữ trong khi leo núi như : Xách túi, kéo chân kéo tay, bế hoặc cõng... và nếu chị em nào thích ngắm mây ngắm gió thì chiều chị em chút, cho chị em trèo đầu cưỡi cổ nhé))

REF: 324514
 03/31/2008

Chào bạn pyramid.Chúc bạn vui

Các bạn nam rất thích phần lưu ý phải không? Bạn sẵn sàng cõng và bế chị em à,thật là tuyệt quá.

Bạn nữ nào sánh bước với bạn pyramid thì được rất chiều nhé

REF: 324515
 03/31/2008

P xin có đề nghị với hội trưởng là phải tính toán và sắp xếp cho "khoa học" về số lượng nam nữ đó nha, tạo điều kiện cho ae trong hội "kiếm tí ớt". Không đủ cặp là...ở nhà, quân lệnh như sơn, phải có tinh thần "tương thân tương ái" chứ đúng không bà hội trưởng.

((((((nè bà hội trưởng ơi, P chỉ nói nhỏ với hội trưởng thôi đó nhé, đừng cho ai bít nghe, chị em thịt chít P liền đó))))))))))

REF: 324517
 03/31/2008

Bạn yên tâm, thiếu nam hay thiếu nữ là chúng mình sẽ bổ sung từ CLB tuổi già hay CLB cà chớn, CLB thơ tình yêu...

CLB thất tình chỉ lo được có vậy thôi. Anh em nào mà muốn tranh thủ chuyến đi du lịch để tìm kiếm, ví dụ như tìm bạn gái thân, tìm người yêu... thì tự vận động lấy nhé.

longbui

REF: 324617
 03/31/2008

hic ơi đi mà ko gọi tui với mấy người

REF: 324624
 03/31/2008

Bà Già ơi, Chương Trình vô cùng hấp dẫn! Từ nay chắc phải đổi tên Bà ra thành "Bà Già Gân" quá!!!

Các hội viên nhà mình có đồng ý không vậy?

REF: 324703

* Gửi bạn Long bụi

Bạn ơi. Chương trình du lịch được thông báo rõ ràng cơ mà. Bạn cứ theo thông báo mà đi nhé

* Gửi bà Hội phó Diêu Bông

Bà Bông ơi. Chúng mình tuy đã già nhưng vẫn thích vi vu chứ. Già nhiều thứ nhưng tinh thần vui chơi thì vẫn còn trẻ lắm, có phải vậy không bà?

REF: 324706
 03/31/2008

thông báo gấp đến bà hội phó DB .đề nghị về ngay việt nam đặng VB còn dẫn ra cho kịp chuyến.chuyến này tiện thể đi giỗ tổ Hùng Vương luôn.liên lạc gấp qua số điện thoại 19001570.heeeeeeee

REF: 324713

hìhì...

Núi nhanh nhẩu quá!
Xí xọn nữa!
Rất hợp với chức Hội Trưởng nhiệm kỳ sau.

REF: 324716
 03/31/2008

em xin chị gái.cho em làm thường dân được rồi.

REF: 324725
 03/31/2008

Bạn Núi ơi. Bạn thấy đó các CLB khác hiện nay đang ầm ĩ quá chỉ vì mấy phần tử phá hoại. Do vậy chúng mình cũng cẩn thận kẻo những phiền toái của nơi khác lại ảnh hưởng đến CLB thất tình. Chính vì thế Ban lãnh đạo hội yêu cầu phải là những người cứng rắn, mạnh mẽ phải gấu một chút để thiên hạ họ nhìn thấy đã chết khiếp rồi.

Ban lãnh đạo hội thất tình hiện nay cũng gấu nhưng vẫn chưa ăn thua bạn ạ. Sau nhiệm kì của các bà già là đến Bạn và Mía đảm nhiệm nhé.

REF: 324775
 03/31/2008

Vui qua'. Chao` ba` hoi truong (bagiacodon) va` tat' ca cac' ban trong trong cau lac bo. Minh ten la Truong, trong thoi` gian vua qua tuy khong post bai nhung ngay` nao minh cung theo doi tinh` hinh` hoat dong cua cau lac bo that tinh` va` thay' moi nguoi` rat' thuong yeu nhau nhu 1 gia dinh`. Ban than cung~ da~ bi nhiem~ benh that' tinh` tu` 24/12/2007 tuc' la` ngay` giang' sing.Cho den' bay gio` benh van~ chua khoi?. Nhung hom nay doc bai "`thong bao'" to chuc di choi cua? bagiacodon minh` thay' vui lam' tuy chua di nhung ma` tuong? tuong ra ca? hoi di choi vui ve? qua may' buc' anh ma` ba` hoi truong post len minh` thay' dau` oc' nhe nhom~ han? len. Cho minh` nhap hoi voi nhe'. Cam? con ba` hoi truong, cam? on tat ca moi nguoi`

REF: 324782
 03/31/2008

Bạn Trananhtruong chuẩn bị ba lô hành lý nhanh lên . Để còn kịp lên đường cùng với hội Thất Tình, bắt đầu một chuyến đi du lịch Sapa

REF: 324787
 03/31/2008

bagiacodon nói chíiiii phải lắm lắm..., bà con trong hội không nên để mất đoàn kết với nhau làm..... "ảnh hưởng" đến con mắt tui lun. Tối qua theo dõi Songngan, lathuhn, Neumuon... cãi lộn, í quên là cãi trúng đến cận thị mắt lun rùi.
P nghĩ rằng lên diễn đàn này ai thích thì vào góp vài chuyện, không thì làm thinh mà ra thui, vui là chính, xả stress sau ngày làm việc chứ hà cớ gì mà choảng nhau ghê quá, mất tình cảm nữa. Thật vô lý hết sức!
P mong CLB thất tình không bao giờ rơi vào những cảnh như vậy, để anh em còn dzui dzui nữa chứ...hè hè
chờiii ơiiiii....chuyến này đi du lịch ko bít có cô em nào lẻ bóng-đơn côi ko nhỉ. P sẵn sàng cõng, bê, bưng, bồng, ôm, vác...all đều miễn phí (chỉ đối với chị em thôi).
Do vậy: ƯU TIÊN CHO
........................ CHỊ EM NÀO ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN!!!!!!!!!!!!!!!!!

nhanh chân lên...........nào.

Llạc số 090.00bít nhé. hê hê

REF: 324792
 03/31/2008

bà hội trưởng ơi, chờ P với nha vì P đang chờ điện thoại của chị em đăng ký nữa, chỉ 1 lát là xong ngay thui.
Thấy chưa, chưa gì đã có hàng chục....... em đăng ký rùi, nhưng phải chọn 1 em thôi, tiếc thật đấy(ước gì phân thân thành chục P...hic hic)

REF: 324799
 03/31/2008

Chà chà chà! Bạn pyramid khoẻ dữ vậy? Đi leo núi đã bồng bế một bạn gái còn chưa đủ mệt hay sao mà còn ước bồng bế hai ba bạn gái nữa?

Bạn ơi chúng mình còn nhiều dịp đi du lịch nữa mà. Đừng có quá sức bạn nhé.

REF: 324803
 03/31/2008

Hìhì...khỏe như ...kim tự tháp vậy!
Mình là Trưởng và Phó mình có quyền ra điều kiện bà ơi!

Tôi với bà.... già cả phải được cõng trước.
Không chịu điều kiện....đi chỗ khác chơi! hahahaha....

REF: 324805
 03/31/2008

cảm ơn bagiacodon đã tín nhiệm.nhưng theo đúng những gì mà ban lãnh đạo hội mình đã nói thì nên cho tui đảm nhận chân uỷ viên thường trực chống bạo động của hội là được rồi.vì như vậy sẽ hợp với cái tính nóng nảy của tôi hơn. xin đứng làm quan sát viên và phát hiện những phần tử phá hoại. Thấy ai có ý định phá hoại sẽ bị Núi tui lôi cổ ra để mọi người cùng xẻ thịt.hihihi. đồng ý vậy nha.

REF: 324812

* Gửi bà Diêu Bông

Bà Bông ơi. Chúng mình rất thích ngắm cảnh Sapa nhưng leo núi nhiều thì cũng mệt lắm. Nay có bạn sẵn sàng bế cõng. Vậy chúng mình sẽ bảo các anh em lưu lý là ưu tiên các bà già trước. Thế là chúng mình chẳng phải leo trèo gì cho mệt. Tôi chờ bạn pyramid cõng bà lên núi xong, là xuống cõng tôi lên.

* Gửi bạn Núi

Vậy tạm thời bạn giữ chức phó ban Trật tự của hội nhé. Để lúc nào trưởng ban Trật tự Thương Nhớ bận thì có phó ban Núi ra tay ngay. Các bạn hội viên cùng nhất trí chứ?

REF: 324818
 03/31/2008

ủa tôi nhớ là chân trật tự còn khuyết mà. NTN đã có việc xin rút rồi.tôi làm trưởng ban luôn.vậy từ nay tôi ở cái ban dẹp loạn nha. khỏi bàn cãi nữa. quyết định đã cầm trong tay.haaaaaaa

khoailantay

REF: 324819
 03/31/2008

lên núi SAPA ,, có chổ ,,tẩm wzách hay gọi đầu không vậy BÀ GIÀ ????

REF: 324820
 03/31/2008

Tốt quá rồi. Vậy từ nay CLB thất tình sẽ ổn về vấn đề trật tự an ninh.

Cám ơn bạn Núi nhé

REF: 324822

Trời!!!!!!!1
cái số P lận đận lắm lắm hay sao ko bít nữa, máy em tre đẹp lại ko được cõng mà bắt cõng mấy bà già..hix hix.
à quên, P nói rùi mà, ai đthoại đăng ký trước thì P sẽ ưu tiên ngay, đã có người đăng ký để đươc ôm, bồng.... rùi, sao bagiacodon, Ladieubong chậm vậy nhỉ? đúng là già thật rùi
he hê

REF: 324824
 03/31/2008

Bạn Khoai ơi lên Sapa chúng mình được ngắm các cô thiếu nữ dân tộc xinh đẹp như hoa Ban trắng. Thiên nhiên lãng mạn như vậy thì làm gì cần đến tẩm quất và gội đầu chứ? Tất cả là cứ tự nhiên như thiên nhiên luôn dó

REF: 324825
 03/31/2008

KHOAI có thất tình không mà dzô đây?
Không chào hỏi ai hết, chỉ lo tẩm quất thui!!!
Tẩm quất chỉ dành cho những ai thất tình....còn Khoai tới 7 tình lận! Ở đó mà XÍ XỌN!!!

REF: 324864
 04/01/2008

Bà Diêu Bông ơi. Bạn Khoai muốn cùng hội Thất tình đi tham quan là để tương trợ khâu : bế, cõng, vác chị em lên núi đó mà.

REF: 324970
 04/01/2008

Chào Các anh chị,em là lính mới tò te mạn phép xin được tham gia chuyen đi được ko a!
Trong Lịch trình em ko thấy ngày khởi hành,em có thể xem ở đâu ạ!

REF: 324974
 04/01/2008

Chào bạn tiny82! Mời bạn tham dự chuyến đi Sapa cùng CLB thất tình.

Bạn đọc thông báo có gì không hiểu thì có thể hỏi một vài bạn hội viên để các bạn ấy giải thích thêm

REF: 324977

Chào bạn Núi,
Bạn ơi ClB đã có lịch ngày xuất phát cụ thể chưa vậy bạn?

REF: 325122

chào !!!!!!!
(((( Thông báo của CLB: Chuyến đi gồm 3 ngày 4 đêm. Bắt đầu từ ngày n đến ngày n+3 là kết thúc (xem ngày đăng trên topic là tính được ngay phải di thui)))))
em đã đến với CLB thất tình thì anh cũng phải (đại diện nhỏ bé cho anh em) kiểm tra thử chứ (đó là bản năng tự nhiên của giống đực), em đi với ai dzậy???
hì hì
chúc vui, nếu chưa có ai thì liên lạc anh số 090.00biết "chít liền" lun.
hêhê, anh sẽ cõng, bế, bồng...em đi du lịch.. ha ha

REF: 325453

Huhu
Chân uot chân ráo vào đây,tưởng được chuyến đi giải sầu!Pó tay,chi Bagiacodon cao tay that!!!Em đang thất tình => thất thần chẳng nhớ ngày tháng,vào đay ăn Cá rõ to!:-<

REF: 325467
 04/02/2008

Bạn tiny82 ơi. Bạn đang ở Hà nội thì rất tiện tham gia trong các cuộc vui chơi cùng với nhóm bạn Hà nội. Bạn gửi thư liên lạc đến Bimbim hoặc Dangdep đó là hai địa chỉ rất hay tụ tập và vui chơi của nhóm Hà nội đấy bạn ạ.

Rất tiếc là bạn vào đây hơi bị chậm. Cách đây khoảng nửa tháng, bạn Dáng đẹp vừa tổ chức cho một số bạn đi Sapa đó. Bạn Dáng đẹp cũng rủ bagiacodon đi nhưng bagiacodon vừa đi Sapa năm ngoái rồi nên năm nay mới không đi Sapa cùng với các bạn nhóm Hà nội được

* Bây giờ thì bạn đi du lịch theo CLB thất tình vậy,

tailoc

REF: 325548
 04/02/2008

hum nay tui bỗng nhiên có thời gian lên đảo wa xem mấy CLB xem sao.CLB nào cũng tốt cả.duy chỉ co CLB Thất Tình là ko ăn thua,tôi vào đến nơi tư pha chè uống mãi mà chẳng có ai tiếp cả.Chán wá
Đề nghị ban tổ chức CLB xem lại để tôi còn nhập CLB,vì tui đang THẤT TÌNH Hu hu...hic..hic..hic.....

mialau

REF: 325549
 04/02/2008

Í mèng ơi , chào Anh Tàilộc ( nghe tên thấy giào wá xá ...hihihihi)...Giờ này chưa đi ngủ heng . Bà hội trưởng hò hét cả ngày . Bà Hội phó đánh đập từ sớm mơi tơí chiù tối . Họ lăn ra ngủ hết goì ....hihihi

Mía cũng định đi khò nè . Bi giờ là 21h30 châu âu goì ...Ngủ sớm cho nó xing...hihihi.

Anh tự pha trà uống , goì đi dòng dòng câu Lạc bộ , coi mấy phương pháp trị bịnh đi nghen . Goì si nghĩ cho kĩ , có nên dô đăng kí hay ko nhen...???.

Bà hội phó mà lên gối thì phải biết ...hihihhi. Bả còn giã như giã giò nưã đó ...sơ sơ tình hình cho Anh biết . Sớm mơi gặp hai bà Anh sẽ rõ hơn nhen . ..Chúc dui dẻ nghen ..Mía nau

REF: 325606
 04/02/2008

Bạn Mía ơi. Mấy chàng mới đến là tinh thần vẫn chưa ổn định đâu. CLB thất tình sôi động cởi mở như thế mà cũng chẳng biết gì cả. Buổi đầu tiên, chúng mình cứ nhẹ nhàng nói chuyện để thăm dò bệnh tình của họ. Mía thay mặt CLB thất tình đón tiếp thành viên mới nếu thấy trường hợp nào bệnh nặng thì cho ngay vào phòng điều trị đặc biệt Mía nhé

goldsnow142

REF: 325624

@Bạn tailoc

Bạn đừng trách Hội thất tình
Hội trưởng , Hội phó một mình chịu thôi
Bà già ( bagiacodon) iu nên đang vui
Suốt ngày rong ruổi tìm nơi tự tình
Hội phó (LDB)thì đang bực mình
Đòi cưới người cứ rập rình chưa xuôi
Hội viên tan tác khắp nơi
Chỉ còn cái biển (HTT)là mời khách vô
Thôi thì bạn cứ ngồi chờ
Thay chân Hội trưởng bagiacodon ...

REF: 325636
 04/02/2008

Anh Gold ơi. Cả hội thất tình đang bận đi chơi Sa Pa cơ mà. Chứ có phải bận riêng tư gì đâu

Thất tình cả hội đi chơi
Cùng nhau ngắm cảnh mây trời núi non
Sa Pa mỏm đá chon von
Thay nhau cùng đứng để nhòm xa xa

Chung quanh mây toả la đà
Thoảng bay trong gió hương hoa núi rừng
Lúa nương nối tiếp chập trùng
Ngỡ ngàng cảnh núi Hội dừng ngắm xem

REF: 325691
 04/02/2008

Ngay` n la ngay` bao nhieu sao ko co lich cu the, hay chi la` di choi ao?

REF: 325694
 04/02/2008

Khi nao` co lich cu the thi ai do' nhan tin cho minh` vao` so nay` nhe' 0988816388. Cam on!

REF: 325696
 04/02/2008

Bạn ơi. Bạn muốn biết rõ hơn về chuyến du lịch thì mời bạn quay lại đọc bài " Dự kiến" của Bagiacodon nhé

goldsnow142

REF: 327517
 04/07/2008

Photobucket

Nuissc đâu mà để bagiacodon cõng Lá diêu Bông thế này ?

REF: 327520
 04/07/2008

úi úi em choà anh Nâu.hai chị này đang họp hành trốn ra đây cõng nhau là thía nào vậy hả?Núi em giờ cũng khó mà cõng nổi hai bà chị này rồi.hiiiiiiiiiiii

tanthanhca2000

HẸN GẶP LẠI - CHÀO THÂN ÁI

REF: 425676
 02/20/2009

Chào tất cả các bạn đang thất tình, sắp thất tình và hết thất tình.... Chúc cả nhà đẹp mãi nha

* Gửi anh Goldsnow và bạn Núi :

Bagiacodon hôm nay mới ngó vào topic này nên không nhìn thấy ảnh hai bà lão cõng nhau thế nào. Anh Goldsnow hay bạn Núi có giữ tấm ảnh đó thì post lại để bagiacodon xem nhé

* Gửi chị Tân - Thanh :

Chị ơi, bagiacodon đi đâu là ới chị ngay đó. Chị cứ chuẩn bị tinh thần nhé. Nhóm Hà Nội- Nhịp Cầu Duyên đang chuẩn bị có cuộc gặp gỡ nhỏ vào cuối tuần sau đấy. Chị nhớ đến tham gia cho vui

góp ý kiến

Kí hiệu: : trang cá nhân :chủ để đã đăng  : gởi thư  : thay đổi bài  :ý kiến

Nhà | Ghi danh Thành Viên | Thơ | Hình ảnh | Danh Sách | Tìm | Diễn đàn | Liên lạc | Điều lệ | Music | Link | Advertise

Copyright © 2024 Vietnam Single & Tim ban bon phuong All rights reserved.